Header Ads Widget

9 mẫu template blogspot (ĐẸP MIỄN PHÍ) mới nhất 2018

9 mẫu template blogspot miễn phí đẹp mới nhất 2018

Xin chào các bạn mình là Hồng đây hôm nay mình sẽ tiếp tục bài viết cho năm mới với tổng hợp các template (theme) blogspot đẹp miễn phí mới nhất năm 2018. Thay vì tạo blog wordpress miễn phí với những mẫu giao diện có sẵn không được chỉnh chu thì thay vào đó tự cấu hình cài đặt và tạo 1 blog với blogspot bạn sẽ có ngay mẫu blogspot chuyên nghiệp hơn có thể chỉnh sửa được HTML tối ưu SEO thì còn gì bằng đúng không nào. Ở bài viết này thì mình sẽ tổng hợp các template blogspot đơn giản về các lĩnh vực như bán hàng, template blogspot tin tức chuẩn seo, các theme blogspot đẹp cho blogspot về bất động sản, wap game, phim, video, ladingpage và các mẫu template blogspot cá nhân đẹp nhưng hoàn toàn miễn phí nhé.
Thôi không nói dài dòng hơn nữa bây giờ chúng ta bắt đầu khám phá các mẫu template đẹp cho blogspot mà Azatemplate chia sẽ dưới đây nha.

1. Bmag Blogger Template - Template blogspot tin tức chuẩn seo

Bmag Blogger Template một thời đã đem lại danh thu đáng Sweetheme Team cho đến bây giờ nhiều Blogger vẫn luôn hoài niệm về nó. Hiện nay mẫu theme blogspot tin tức này được chia sẻ rất rộng rãi bạn có thể dễ dàng sở hữu không cần phải mua tại themeforest mà vẫn có một template website tin tức free chuyên nghiệp.

Bmagtemplate blogspot tin tức free đẹp nhất 2018 theo tôi là thế và cũng có nhiều bản cover tuyệt đẹp mà trong đó Star Tuấn cũng là chủ nhân của một bản cover theme Bmag này. Về phần theme tin tức cho blogspot này cài đặt hơi khó nên để dễ dàng hơn cho các bạn thì mình sẽ làm video hướng dẫn chi tiết cài đặt template tin tức blogspot hoàn chỉnh từ A tới Z nên các bạn cứ yên tâm nhé.
Template blogspot tin tức chuẩn SEO BMag


Video Hướng Dẫn Cài Đặt Bmag Blogger Template

2.Exelixis3 - Mẫu template blogspot cá nhân đẹp

Vẫn là một mẫu template blogspot cá nhân bán chạy trên themeforest bạn sẽ có thể tạo một blog cá nhân đẹp với template blogspot cá nhân cực đẹp này ở bài trước tôi đã từng có bài viết chia sẻ 7 template blogspot cá nhân nhưng chưa nhắc đến mẫu template blogger cá nhân này hôm nay có cơ hội tôi sẽ chia sẻ nó cho các bạn một thể.

Exelixis3 là một mẫu template blogspot cá nhân miễn phí 2 cột khá chỉnh chu tương tự như blog cá nhân của các Blogger nổi tiếng việt nam như thachpham.com, kiemtiencenter.com, canhme.com ...

Exelixis3 mẫu template blogspot cá nhân miễn phí đẹp

3. Cứ Hát Đi - Template blogspot video đẹp free

Template blogspot video cho blogspot 2017 được Thaiaiti share khá đẹp thiết kế giao diện giống kênh Youtube có thể chèn video từ nhiều mã nguồn. Nay Azatemplate mạng phép share template blogspot video này miễn phí lại cho bạn nào cần.
Template blogspot video đẹp miễn phí

4. MegaShop - Template blogspot bán hàng đã việt hóa full

Megashop là mẫu template blogspot bán hàng đã việt hóa full mà Azatemplate thực hiện đây là một template blogspot bán hàng đơn giản mà được mệnh danh là mẫu blog đẹp nhất hiện nay bạn có thể tạo một blog bán hàng miễn phí với theme blogspot bán hàng chuẩn seo này.

Mẫu template blogspot bán hàng miễn phí có giá bán nhưng khuyết điểm của nó là giỏ hàng chưa được chuyên nghiệp, khi khách đặt mua hàng gởi về mail của mình bạn sẽ không biết được sản phẩm đó là gì. Nhưng đổi lại tất cả các tiện ích khác đều trọn vẹn và hoàn hảo.

Template blogspot bán hàng đã việt hóa full

Xem demo và hướng dẫn tại bài viết Share template blogspot bán hàng đã việt hóa

5. Blog Tinh Dầu - Theme blogspot bán hàng chuẩn SEO

Đây là một theme ngôn tình vì sao tôi nói như vậy thì khi sử dụng template blogspot bán hàng chuẩn SEO này các bạn sẽ hiểu được vấn đề nhé. Code blog bán hàng này được Azatemplate tối ưu chuẩn cấu trúc dữ liệu (Nếu website không có cấu trúc dữ liệu 2018 google sẽ nhầm lẫn cho rằng website của bạn spam). Mẫu template blogspot bán hàng đẹp toàn diện không giống như mẫu đã việt hóa ở trên chưa hoàn tiện thì đây là một blog bán hàng của Việt Nam tất cả tính năng đều toàn diện và hoàn hảo. Lời khuyên của tôi bạn hãy sử dụng mẫu này tạo blog bán hàng  miễn phí cho việc khởi đầu kinh doanh của mình.
Theme blogspot bán hàng chuẩn SEO

Download và xem hướng dẫn tại Template blogspot bán hàng free đẹp, chuyên nghiệp

6. Phim Shock Pro - Template blogspot phim anime

Đây là mẫu template blogspot phim được share miễn phí 2017 tuy đây không phải là một template blogspot responsive bởi lẽ blog hay website rât khó để các tác giả họ viết được responsive cho các mẫu thiết kế anime với toàn bộ data giúp bạn có thể dễ dàng dựng một website phim cho riêng mình.

Share template blogspot phim đẹp miễn phí

7. Template blogspot bất động sản miễn phí bán dự án

Mẫu template blogspot bất động sản free này bán một dự án cực tốt thiết kế trang chủ 2 cột thân thiện với SEO hoàn toàn, trong tất cả các template blogspot bất động sản miễn phí đã chia sẽ thì đây là blog mà tôi cảm thấy hài lòng nhất cho đến lúc này.
Template blogspot bất động sản free đẹp

Tham khảo thêm một mẫu bất động sản khác tại : Download code template blogspot bất động sản seo tốt 2016 nhé

8. Template blogspot lading page miễn phí cực đẹp

Mẫu template blogspot lading page miễn phí này được thiết kế theo website utraview với blog này là một template blogspot responsive đơn giản các bạn có thể làm lading page giới thiệu công ty hay giới thiệu sản phẩm đều tốt cả nhé.
Template blogspot lading page miễn phí cực đẹp
Template blogspot lading page miễn phí cực đẹp
Download mẫu này và 2 mẫu lading page khác tại bài viết 3 mẫu template blogspot lading page miễn phí cực đẹp nha

9. Mẫu template blogspot wap game miễn phí cực hot

Đây là một template mobile blogger thiết kế là một trang wap game với giao diện wap đẹp đây là một template blogspot load nhanh khủng khiếp nếu bạn đang tính kiếm tiền bằng việc chia sẻ game hay đánh một mảng nào đó dành cho người dùng mobile thì đây là một code wap game cho blogger bạn nên sử dụng.
Template blogspot wap game miễn phí đẹp

Kết luận : Trên đây là những mẫu template blogspot đa dạng lĩnh vực nhưng đặc biệt là bán hàng, bất động sản, tin tức, wap game, phim và video hy vọng các mâu template blogspot miễn phí mà chúng tôi chia sẽ các bạn sẽ thích và ủng hộ nhiều hơn.

Đăng nhận xét

1 Nhận xét